Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Nữ sinh Hậu Lộc được vinh danh tại Hội thi “Sinh viên thanh lịch” Học viên an ninh năm 2015.

    Trương Huệ Nhi,  sinh năm 1996 tại Tuy Lộc - Hậu Lộc - Thanh Hoá là học sinh Trường THPT Hậu Lộc 1, khi là học sinh Huệ Nhi là một học sinh rất năng động. Tài năng của em được thể hiện không chỉ trong học tập các môn văn hoá như đã đạt Giải ba môn Lịch sử cấp Quốc gia mà còn là hùng biện, múa, hát,…như đã đạt giải Nhất Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” do Sở GD&ĐT Thanh Hoá tổ chức, tham gia GameShow “Khi tôi 18” do VTV6 tổ chức,….

    Là sinh viên năm thứ nhất của Học viện an ninh nhân dân. Với tài năng của mình, Huệ Nhi đã đăng ký tham gia Hội thi sinh viên thanh lịch Học viện an ninh nhân dân năm 2015. Vượt qua các vòng sơ loại với sự đánh giá cao của BGK. Tại đêm Chung kết ngày 15/12, qua bốn phần thi, Huệ Nhi đã khiến những ai nghĩ về các học viên trường an ninh khô khan, cứng nhắc phải thay đổi suy nghĩ qua phần thi tài năng của mình.

    Ở phần thi tài năng, Huệ Nhi đã đem đến đêm thi một màn trình diễn mãn nhãn, khoe trọn nét đẹp duyên dáng, quyến rũ của mình, của người phụ nữ xứ Thanh. Với chiều cao lý tưởng và gương mặt thanh tú, sang trọng cùng sự chuẩn bị kỹ lương và chuyên nghiệp về trang phục, đạo cụ, trang điểm... Huệ Nhi đã hoàn toàn chinh phục người xem bằng những động tác khó, uyển chuyển đòi hỏi sự luyện tập rất công phu.

    Trong phần thi trang phục tự chọn, Huệ Nhi cũng đã rất thông minh một bộ trang phục dạ hội, vừa lộng lẫy, kín đáo, mang nét độc đáo truyền thống áo dài, mang năng động của người phụ nữ hiện đại.

    Ở phần thi ứng xử, với phần trả lời thông minh, sáng tạo. Huệ Nhi đã hoàn toàn chinh phục BGK và toàn bộ khán giả đến chứng kiến để đạt danh hiệu Hoa khôi Học viên an ninh năm 2015. Ngoài ra, Huệ Nhi còn đạt thêm 2 giải phụ là giải trang phục tự chọn đẹp nhất và giải thí sinh tài năng nhất.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao