Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Đoàn thanh niên Thị trấn Tổ chức “Đêm nhạc từ thiện - Kết nối trái tim”

    Thực hiện Kế hoạch của BTV Tỉnh đoàn về việc triền khai các hoạt động an sinh xã hội nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016. Được sự chỉ đạo của Huyện đoàn Hậu Lộc, vừa qua tại Trung tâm âm nhạc Bình Tài, Đoàn thanh niên Thị trấn phối hợp với BLL Hội thanh niên đồng hương Thị trấn Hậu Lộc tổ chức “Đêm nhạc từ thiện - Kết nối trái tim” nhằm gây quỹ giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.

    Đêm nhạc có sự tham gia nhiệt tình của các ca sỹ không chuyên trong huyện, đặc biệt là sự tham gia của ca sỹ Hoàng Thuỷ, giải nhì Sao mai điểm hẹn 2015 đã thu hút trên 200 người tham gia.

    Với tinh thần nhân đạo cao cả, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nhân dân, tổng số tiền quyên góp được sau đêm nhạc là 10 triệu đồng sẽ được Đoàn thanh niên Thị trấn và Hội TN đồng hương trao tận tay các gia đình khó khăn trên địa bàn để giúp họ bớt đi khó khăn trong cuộc sống.
    Trong thời gian qua, nhận thấy số lượng ĐVTN sinh hoạt tại khu dân cư rất ít. BTV Huyện đoàn đã chủ động thành lập và chỉ đạo các xã, thị trấn thành lập BLL các Hội thanh niên đồng hương trong và ngoài nước để kêu gọi tinh thần xung kích của tuổi trẻ hướng về quê hương. Đến nay, nguồn lực mà Hội thanh niên đồng hương đã cùng Huyện đoàn kêu gọi trao tặng cho trên 500 suất quà cho người nghèo, học sinh khó khăn với tổng trị giá trên 350 triệu đông.


    Dịp tết nguyên đán đang đến gần, Hội thanh niên Hậu Lộc ở mọi miền đang tiếp tục tổ chức Chương trình “Tết ấm quê hương”, đến nay công tác rà soát, tiền trạm lấy thông tin đã xong, đang tiến hành kêu gọi. Dự kiến Tết này các Hội thanh niên đồng hương sẽ cùng Huyện đoàn trao 250 suất quà với trị giá trên 130 triệu đồng. Đây là mô hình hoạt động hiệu quả và dang được nhân rộng để giúp các cấp bộ Đoàn huyện nhà củng cố tổ chức, nâng cao vai trò, vị thế trong hoạt động đoàn kết tập hợp ĐVTN.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao