Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Hậu Lộc: Tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo năm 2015.



    (TNV tích cực tham gia đăng ký hiến máu)
    Sáng ngày 12/2/2015 tại nhà văn hóa huyện, Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Hậu Lộc phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện " Vì ngày mai tươi sáng".
    Các hình thức tuyên truyền, vận động đã nâng cao nhận thức của người dân về truyền máu và cho máu không có hại cho sức khỏe, khơi dậy tinh thần tương thân, tương ái vì cuộc sống cộng đồng, động viên mọi người tự nguyện tham gia. Ngày hội hiến máu nhân đạo của huyện Hậu Lộc đã thu hút gần 600 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn toàn huyện đã đăng ký hiến máu. Qua kiểm tra, sàng lọc, ngày hội hiến máu đã thu được 398 đơn vị máu an toàn, vượt chỉ tiêu kế hoạc đề ra. Trong đó có những người tham gia hiến máu nhiều lần, tỷ lệ ĐVTN tham gia hiến máu chiếm tới 90%.
    (Đ/c Vũ Văn Trường - chủ nhiệm CLB "Trái Tim Hồng" đại diện tuổi trẻ hiến máu phát biểu tại ngày hội)
              Qua đây cho thấy, việc hiến máu nhân đạo thực sự là ngày hội của những tấm lòng nhân ái, là nghĩa cử cao đẹp của mỗi người vì mọi người trong cộng đồng, sẵn sàng chia sẻ những giọt máu của mình để góp phần cứu sống bệnh nhân trong cơn hiểm nghèo, nguy hiểm đến tính mạng. Bên cạnh đó, CLB vận động, tuyên truyền hiến máu nhân đạo “Trái tim hồng” huyện Hậu Lộc đã tham gia tích cực vào công tác tình nguyện cũng tất cả các thành viên trong CLB đã nhiệt tình vào ngày hội hiến máu.
    Chùm ảnh ngày hội hiến máu:


                                          Phương Thảo – Huyện đoàn Hậu Lộc

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao