Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Huyền Đoàn Hậu Lộc phối hợp với Hội thanh niên Hậu Lộc tại Hà Nội tổ chức giải bóng đá đồng hương Hậu Lộc tại Hà Nội lần thứ 2 năm 2015.

    (Đ/c Cao Công Thức chụp ảnh lưu niệm cùng đội vô địch)
    Nhằm tăng cường tình đoàn kết và mối quan hệ của các bạn đoàn viên thanh niên người Hậu Lộc đang học tập và công tác tại Hà Nội, Hội thanh niên Hậu Lộc tại Hà Nội đã phối hợp với Ban Thường vụ Huyện Đoàn Hậu Lộc tổ chức giải giao lưu bóng đá đồng hương Hâu Lộc lần thứ 2 năm 2015.
    Giải đấu đã được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên đang học tập công  tác tại Hà Nội và các CLB bóng đá của các xã, các nhóm tuổi của huyện Hậu Lộc tham gia, sau gần 4 tuần thi đấu sôi nổi, quyết liệt, giải bóng đá đồng hương Hậu Lộc tại Hà Nội lần thứ hai năm 2015 vừa kết thúc với chức vô địch thuộc về CLB FC Minh Lộc.
                        Ban tổ chức trao cúp vô địch cho đội vô địch năm 2015
    Kết thúc vòng đấu bảng và vòng bán kết 2 đội bóng đã xuất sắc cùng nhau tranh tài trong trận chung kết là FC Minh Lộc, FC Diêm Phố. Với phong độ ổn định, có nhiều cầu thủ xuất sắc, FC Minh Lộc , FC Diêm Phố đã chơi nhiều trận cống hiến, và áp đảo đối phương. Trong trận chung kết, FC Minh Lộc với tinh thần thi đấu cao cộng với một chút may mắn đã giành chiến thắng trước FC Diêm Phố bằng những cú sút luân lưu đầy may rủi.
    Trong buổi bế mạc, Đại diện Ban Thường vụ Huyện Đoàn, đồng chí Cao Công Thức- Bí Thư Huyện Đoàn đã trao giải cho các CLB đạt các giải năm nay: Đội vô địch 1.000.000đ, đội giải nhì 700.000đ, hai đội giải ba 500.000đ, cầu thủ xuất sắc nhất giải và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng  mỗi cầu thủ 200.000đ. Ban tổ chức giải cũng đã trao cúp vô địch và phần thưởng cho các đội.

    Đặc biệt trong chương trình bế mặc này, Hội thanh niên Hậu Lộc tại Hà Nội, đã phát động chương trình “Tết ấm quê hương 2016” để kêu gọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, CLB để quyên góp, ủng hộ những phần quà ý nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong dịp tết Bính Thân 2016 xắp tới. Ngay tại buổi bế mạc này, Hội thanh niên Hậu Lộc cũng đã kêu gọi được gần 5.000.000 tiền mặt để tạo cơ sở bước đầu cho những chuỗi hoạt động kêu gọi tiếp theo.



0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao