Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh(26/3/1931-26//2016)

    Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TCNS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2016, trong thời gian từ ngày 22- 26/3/2016, BTV Huyện đoàn Hậu Lộc đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Đoàn.

    ĐVTN trường THPT Hậu Lộc 2 xếp thành hình bản đồ Việt Nam
    Sáng ngày 26/3/2016, BTV Huyện đoàn Hậu Lộc phối hợp với trường THPT Hậu Lộc 2 tổ chức chương trình văn nghệ, xếp hình tuyên truyền  về biển đảo. Với những tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuổi trẻ …. đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Đặc biệt, cuối chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên trường THPT Hậu Lộc 2 đã cùng nhau xếp thành hình bản đồ Việt Nam thể hiện tinh thần xung phong đi đầu trong mọi việc, không ngại khó khăn của tuổi trẻ; đồng thời tuyên truyền đến các bạn đoàn viên thanh niên về chủ quyền biển đảo trên lãnh thổ đất nước Việt Nam, từ đó ý thức được trách nhiệm của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.
    Trong khuôn khổ của chuỗi hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 26/3/2016, BTV Huyện đoàn Hậu Lộc tổ chức Lễ kỷ niệm mừng sinh nhật 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 200 cán bộ Đoàn – Hội – Đội trên toàn huyện. Tại chương trình, các cán bộ Đoàn đã ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Hậu Lộc nói riêng. Đây là dịp để các cán bộ Đoàn được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác Đoàn – Hội – Đội.
    ĐVTN huyện Hậu Lộc làm vệ sinh môi trường tại xã Tiến Lộc
    Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, BTV Huyện đoàn Hậu Lộc đã chỉ đạo Đoàn thanh niên xã Tiến Lộc ra quân làm vệ sinh môi trường, thu gom rác thải trên sông, giúp người dân ổn định sản xuất, đồng thời giáo dục đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thực hiện có hiệu quả các mục tiêu chương trình xây dựng NTM của địa phương.
    Đoàn thanh niên Hậu Lộc giao lưu bóng chuyền với Đồn Biên phòng Đa Lộc
    Trước đó, nhằm giúp các cán bộ Đoàn rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể chất và đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao tại cơ sở, rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại; Đoàn thanh niên Hậu Lộc đã tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền với Đồn Biên phòng Đa Lộc, nhằm tăng cường tình đoàn kết giữa cán bộ Đoàn với chiến sỹ biên phòng nói chung và tuổi trẻ Hậu Lộc với Đồn Biên phòng Đa Lộc nói riêng.
    Với chủ đề “Tuổi trẻ Thanh Hóa xung kích, sáng tạo, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc” tuổi trẻ Hậu Lộc hôm nay luôn sẵn sàng xung kích đi đầu, cống hiến sức trẻ vào các phong trào, hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng công tác Đoàn và phong trào TTN toàn tỉnh ngày càng vững mạnh.   



0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao