Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Lễ ra mắt CLB Bóng đá xã Minh Lộc


    Thứ 6, ngày 01 tháng 01 năm 2016


    Thành viên CLB  ra mắt
    Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, đặc biệt là việc tổ chức các chương trình văn hoá, văn nghệ TDTT trong dịp nghỉ tết Dương lich nhằm đáp ứng nhu cầu đoàn viên thanh niên. Được sự cho phép của Ban Thường vụ Huyện đoàn. Sáng ngày 01/01/2016, Uỷ ban Hội LHTN xã Minh Lộc tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Bóng đá xã Minh Lộc.
    Lễ ra mắt được tổ chức nghiêm túc, trang trọng với tinh thần đoàn kết, tập hợp đoàn viên thanh niên có cùng sở thích, niềm đam mê chơi bóng, vì thế ngay hôm ra mắt CLB đã có 34 Thành viên là đoàn viên thanh niên trên đia bàn xã Minh Lộc đăng ký tham gia.
    Trong buổi ra mắt đã có các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền và các đoàn thể trong xã đến dự và động viên, đặc biệt là có sự chứng kiến của các đồng chí Bí thư các xã cụm vùng biển, Bí thư Đoàn trường Hậu Lộc 4….
    Ngay sau chương trình ra mắt, Ban chủ nhiệm CLB đã tổ chức trận đấu giao hữu, giữa CLB Bóng đá xã Minh Lộc với đội bóng FC Diêm Phố xã Ngư Lộc trước sư chứng kiến của các đại biểu về tham dự lễ ra mắt và hơn 3.000 cổ động viên là các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã. Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp, đường kiến tạo hay và những bàn thắng ở đẳng cấp cao, đặc biệt là thái độ và tinh thần thi đấu của các cầu thủ trên sân rất Fair – Play đã để lại một ấn tượng đẹp cho các đại biểu và cổ vũ và động viên.      

     Các ảnh liên quan:

Tag:

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao