Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Thăm động viên các gia đình bị nạn trên Biển

    Ngày 7/12/2015, sau khi biết tin tàu cá TH-91567 TS của ông Hoàng Văn Tuyên, trú tại xã Hưng Lộc bị chìm tại Vùng Biển Hải Phòng - Quảng Ninh, Huyện đoàn Hậu Lộc đã phối hợp với MTTQ và các đoàn thể đến thăm, động viên các gia đình bị nạn trên Biển.
    MTTQ và các đoàn thể thăm hỏi ân cần các gia đình có người thân bị nạn trên Biển
    Được biết, trên tàu có 9 thuyền viên, tàu đang trên đường về bãi trú ẩn thì gặp do sóng to, gió lớn và bị lật chìm đột ngột. Mặc dù trên tàu có đầy đủ phương tiện áo cứu sinh nhưng do sóng to, nước lạnh, một số thuyền viên đang nghỉ ngơi trong khoang nên không thể thoát nạn. Với sự hỗ trợ của các tàu cá do BCH PCLB và TKCN Trung Ương và Tỉnh điều động, đến thời điểm này đã cứu vớt được 5 thuyền viên và đã được đưa về gia đình an toàn, còn lại 4 thuyền viên được cho là bị mất tích trên Biển.
    Với tinh thần tương thân, tương ái, kịp thời động viên các gia đình có người thân bị nạn trên Biển bị mất tích. BCH Huyện đoàn đã cùng với MTTQ và các thành viên đến thăm, động viên mỗi gia đình 1 triệu đồng, trong đó có 2 thuyền viên mất tích trong độ tuổi thanh niên.

    Hy vọng rằng, với những tình cảm ít ỏi đó sẽ giúp các gia đình bớt đi nỗi đau để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục bám Biển, bám Ngư trường, vừa để phục vụ cuộ sống, vừa để bảo vệ Biển Đảo của quê hương.  

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao