Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Giao lưu thể thao giữa Thành đoàn Thành phố Thanh hoá và Huyện đoàn Hậu Lộc

    Nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết; tạo sự giao lưu, trao đổi kinh nghiêm giữa cán bộ Đoàn Thành phố Thanh Hoá và Huyện đoàn Hậu Lộc. Chiều ngày 08/12/2015, tại Sân vận động Á Châu - TP. Thanh Hoá đã sôi nổi diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa Thành đoàn Thành phố Thanh hoá và Huyện đoàn Hậu Lộc.
    Lãnh đạo 2 đơn vị trao cờ lưu niệm cho 2 Đội bóng
    Đây là hoạt động nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong tập thể cán bộ đoàn chủ chốt của 2 đơn vị đồng thời cũng là dịp để giao lưu, gắn chặt tình đoàn kết giữa hai đơn vị.
    Trận giao hữu đã cống hiến cho các cổ động viên những pha bóng hấp dẫn. Buổi giao lưu thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường văn hóa lành mạnh, giúp các các đồng chí cán bộ Đoàn 2 đơn vị có dịp gặp gỡ, giao lưu; đồng thời, tạo ra sân chơi và đời sống văn hóa tinh thần phong phú, bổ ích cho cán bộ, đoàn viên thanh niên của 2 đơn vị. Đây cũng là tiền đề để triển khai phối hợp hoạt động giữa các cơ sở Đoàn, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa tuổi trẻ 2 đơn vị trong thời gian tới.
    Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm
    Đây cũng là dịp để Đội bóng của Huyện đoàn Hậu Lộc sốc lại đội hình, chuẩn bị tham gia trận giao hữu với các anh em đồng hương Hậu Lộc tại Hà Nội diễn ra vào sáng ngày 13/12/2015.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao