Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Món quà ý nghĩa của Thanh niên Thị trấn nhân dịp năm học mới

    Thực hiện Chương trình tổ chức các hoạt động hè năm 2015. Trongthời gian qua, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Thị trấn đã triển khai Cuộc vận động xây dựng quỹ " Vì đàn em tới trường". Sau 3 tháng phát động trên facebook và kêu gọi khác, Ban Chấp hành Đoàn đã nhận được sự chung tay của nhiều tổ chức, cá nhân và đã thu được gần 10 triệu đồng, số tiền này sẽ tiếp tục còn tăng trong thời gian tới và sẽ được trao tận tay các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị trấn.
    Đồng chí Hoàng Văn Thuỷ - Phó BTTT Đảng uỷ và Đồng Chí Hoàng Văn Hải - BT Đoàn trao quà
    cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
    Nhân dịp năm học mới 2015 - 2016, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Thị trấn đã trao mỗi Nhà trường 5 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.
    Đồng chí Hoàng Ngọc Thế - PBT, CT UBND Thị trấn trao quà cho các em học sinh nghèo
    Đây là hoạt động ý nghĩa giúp các em học sinh có nhiều động lực đẻ phấn đấu đạt nhiều thành tích trong năm học mới. Trong thời gian tới, Ban Chấp hành Đoàn Thị trấn sẽ tổ chức Chương trình "Trung thu cho em" nhân dịp Tết trung thu cho thiếu nhi Thị trấn. Rất mong nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẽ của các nhà hảo tâm, các cá nhân con em Thị trấn đang học tập, công tác trên mọi miền Tổ quốc.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao