Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Trường THPT Hậu Lôc 4 tổ chức “Lễ Kết nạp Đoàn Viên Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.

    (Lễ kết nạp đoàn tại khu mộ Me Tơm - xã Đa Lộc.)
    Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), chiều chủ nhật ngày 20/03/2016. Vừa qua, “Lễ Kết nạp Đoàn Viên Lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” đã được tổ chức tại khu mộ mẹ Tơm – xã Đa Lộc cho 73 thanh niên. Đây là những thanh niên ưu tú  của trường THPT Hậu Lộc 4.
    Thông qua buổi Lễ kết nạp đã tạo cảm xúc, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với các đoàn viên mới được kết nạp; qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của người đoàn viên: Luôn luôn phấn đấu vì lý tưởng của Đảng và Bác Hồ; Tích cực học tập, lao động, rèn luyện, tham gia các hoạt động xã hội, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Gương mẫu chấp hành và vận động thanh, thiếu nhi thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Có như vậy, mỗi thanh niên trường THPT Hậu lộ 4 nói riêng và tuổi trẻ Hậu lộc nói chung mới có thể trở thành đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh gương mẫu, giúp ích cho tương lại của đất nước.
    Lễ kết nạp đoàn viên mới - Lớp đoàn viên 85 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của trường THPT Hậu Lộc 4 kết thúc, mang lại ý nghĩa sâu sắc, nhằm ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực trong học tập của các thanh niên ưu tú, đồng thời tạo được dấu ấn đậm nét, kịp thời khích lệ mỗi đoàn viên mới hăng hái, nhiệt tình trong phong trào thi đua rèn luyện để xứng đáng với ngọn lửa truyền thống cách mạng mà Đảng và Bác Hồ đã gửi trọn niềm tin cho thế hệ trẻ hôm nay. Mỗi đoàn viên của trường THPT Hậu Lộc 4 như được tiếp nhận thêm hoài bão, ước mơ cho sự nghiệp học tập, phấn đấu vì truyền thống vẻ vang của trường, mai này góp sức mình xây dựng quê hương giàu mạnh.
    Ảnh: 







0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao