Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Ra quân tổng dọn vệ sinh dọc tuyến đê biển xã Minh Lộc

    Bảo vệ môi trường là vấn đề đang được toàn xã hội quan tâm. Việc giáo dục cho đoàn viên thanh niên có ý thức và hành vi đúng trong bảo vệ môi trường luôn được Đoàn thanh niên, Hội liên hiệp thanh niên trong toàn huyện quan tâm vì thể để thực hiện tốt chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2015, đặc biệt nhằm tăng cường chương trình phối hợp hành động trong công tác Đoàn của Đoàn trường THPT và Đoàn xã trong toàn huyện. Sáng ngày 20/12/2015, được sự cho phép của Ban Thường vụ Huyện Đoàn Hậu Lộc, Ban Thường vụ Đảng uỷ xã Minh Lộc, Ban giám hiệu nhà trường THPT Hậu Lộc 4, BCH đoàn xã Minh Lộc đã phối hợp với Đoàn trường THPT Hậu Lộc 4, tổ chức chương trình ra quân tổng dọn vệ sinh dọc tuyến đê biển của xã Minh Lộc.
    Chương trình đã huy động hơn 600 đoàn viên, thanh niên trường THPT Hậu Lộc 4 và 200 đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã Minh Lộc tích cực hưởng ứng, tham gia. Chương trình ra quân tổng dọn vệ sinh tuyến đê biển thuộc địa phận xã Minh Lộc có chiều dài hơn 1000m, đã được phân công đến các chi đoàn lớp, chi đoàn thôn đảm nhận và hoàn thiện. Sau Một buổi sáng ra quân don vệ sinh, với tinh thần nhiệt huyết và mong muốn góp một phần nhỏ bé để mang lại một cảnh quan dọc tuyến đê biển thật sạch sẽ, không cỏ rác, các bạn đoàn viên thanh niên 2 đơn vị đã thu gom được hàng ngàn tấn rác thải, đã cắt, nhổ cỏ hơn 1km dọc tuyến bờ kè của xã Minh Lộc.

    Chương trình ra quân tổng dọn vệ sinh trên tuyến đê biển của xã Minh Lộc đợt này có ý nghĩa vô cùng quan trọng, trước hết, đó là hành động nhằm tăng cường giáo dục đến các bạn đoàn viên thanh niên có ý thức bảo vệ môi trường và sẵn sàng chung tay xung kích cùng cộng đồng làm cho thế giới này xanh hơn, sạch hơn, trong lành hơn, mặt khác nó góp phần tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo người dân đang sống, công tác ven tuyến đê biển có ý thức cùng tham gia bảo vệ môi trường đặc biệt là môi trường Biển. 
    Những hình ảnh trong chương trình:




0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao