Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Thanh Hóa phát động cuộc thi viết thư Quốc tế UPU lần thứ 45

    (Lễ phát động cuộc thi viết thư UPU lần thứ 44 )
    Sáng 23-11-2015, tại trường THCS Lê Hữu Lập, huyện Hậu Lộc, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Bưu điện tỉnh, Tỉnh đoàn, Báo Thanh Hóa, Đài phát thanh và Truyền hình tỉnh tổ chức Lễ phát động cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 45 năm 2015- 2016. Đây là lần thứ 26 cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam.
    Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Viết một bức thư cho chính mình năm 45 tuổi”. Đây là một đề tài hay, độ mở lớn, khuyến khích các em có những ý tưởng độc đáo và biết cách trình bày các ý tưởng đó một cách thuyết phục nhất. Đồng thời, cuộc thi cũng giúp các em tăng cường khả năng diễn đạt ngôn ngữ và hiểu thêm về vai trò của ngành Bưu chính trong cuộc sống và phát triển xã hội. Đối tượng tham gia cuộc thi là tất cả các thiếu nhi, học sinh từ 15 tuổi trở xuống (từ lớp 5 đến lớp 10 năm học 2015-2016), thời gian nhận bài thi từ ngày 14-10-2015 đến 10-2-2016. Bài thi viết dưới dạng văn xuôi dài không quá 1.000 từ, viết tay trên một mặt giấy và phải đựng vào phong bì có dán tem, gửi qua đường bưu điện về địa chỉ: Báo Thiếu niên Tiền Phong, số 5 Hòa Mã, Hà Nội.
    Trong năm 2015, tại cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 44, với chủ đề “Hãy viết một bức thư nói về thế giới bạn muốn được lớn lên trong đó”, tỉnh Thanh Hóa đạt 3 giải cá nhân cấp Quốc gia, gồm 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và giải dành cho học sinh dân tộc thiểu số; 3 tập thể được nhận Bằng khen của Bộ Thông tin và Truyền thông. Bài dự thi đạt giải Nhất quốc gia của em Trương Hải Nam, Trường THCS Lê Hữu Lập, Hậu Lộc đã đạt giải khuyến khích quốc tế. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao giải Quốc tế, Quốc gia và các giải cấp Tỉnh cho các em đạt giải trong cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 44.



0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao