Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Ra mắt Câu Lạc bộ phát thanh măng non Liên đội trường THCS Đa Lộc

     
     (Thành viên CLB ra mắt)
            Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2015- 2016; nhằm đẩy mạnh hiệu quả chương trình rèn luyện đội viên và nâng cao chất lượng hoạt động Đội tại các Liên đội khối trường học, Hội đồng Đội huyện phối hợp với phòng GD & ĐT chỉ đạo các liên đội trường TH và THCS triển khai thành lập, tổ chức và duy trì hoạt động CLB phát thanh măng non.

              Sáng ngày, 26/10/2015 được sự chỉ đạo của Hội đồng đội huyện Liên đội trường THCS Đa  Lộc tổ chức điểm Lễ ra mắt CLB phát thanh măng non. Đến dự có các đồng chí Lãnh đạo Liên ngành cấp huyện; chủ tịch Hội đồng đội các xã, thị trấn; giáo viên TPT Đội các trường TH, THCS trên địa bàn toàn huyện.
              CLB phát thanh măng non Liên đội trường THCS Đa Lộc được thành lập gồm 8 thành viên do đồng chí Hoàng Văn Ngọc - giáo viên TPT Đội làm chủ nhiệm CLB. Trong buổi ra mắt, đồng chí Trương Quốc Huy – Phó Bí thư Huyện đoàn, Chủ tịch HĐĐ đã phát biểu chỉ đạo, nêu lên sự cần thiết phải thành lập CLB phát thanh măng non trong trường học, đồng chí cũng nêu lên một số giải pháp cho CLB trong thời gian hoạt động cần áp dụng để Câu lạc bộ hoạt động có hiệu quả.
    (Đ/c Trương Quốc Huy Chúc mừng CLB)
    Hoạt động của CLB phát thanh măng non nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các thành viên câu lạc bộ, các em đội viên – học sinh tham gia được bày tỏ suy nghĩ, nhận xét của cá nhân mình đối với vấn đề đó dưới hình thức các câu hỏi – đáp; các em được thể hiện được những năng khiếu của bản thân như: biên tập, làm phóng viên, phát thanh viên, hát múa, sáng tác truyện, thơ….
    Được sự tạo điều kiện, hỗ trợ của lãnh đạo nhà trường, Hội đồng Đội cấp trên Đồng chí Hoàng Văn Ngọc  - Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã thay mặt cho các thành viên trong Câu lạc bộ xin nhận trách nhiệm và hứa hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sau buổi lễ ra mắt các thành viên CLB đã phát thanh mẫu về chương trình hoạt động tháng 10 và định hướng hoạt động tháng 11.  Bằng giọng nói trong trẻo, giàu cảm xúc của các em phát thanh viên đã thu hút mọi người lắng nghe và được đánh giá cao.
    (Buổi phát thanh đầu tiên)

                             

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao