Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Tấm lòng nhân ái của những người con Hậu Lộc







    Em Nguyễn Anh Ngọc (SN 1994) quê ở thôn Vũ Thành - xã Mỹ Lộc - huyện Hậu Lộc không may mang trong mình căn bệnh suy tủy xương không rõ nguyên nhân và hiện đang được điều trị tại Viện huyết học và truyền máu TW. Với mức độ nguy hiểm của căn bệnh này thì phương pháp ghép tế bào gốc mới mong mang lại hiệu quả tốt, nhưng chi phí của nó là khá đắt đỏ (khoảng 200 - 300 triệu). Điều kiện hoàn cảnh gia đình của em Ngọc không đáp ứng được nên hiện tại em đang được truyền loại thuốc miễn dịch, nhưng nó cũng chỉ là phương án duy trì sự sống chứ không chữa khỏi bệnh được. Không có tiền để thực hiện ca ghép tế bào gốc nên tính mạng của Ngọc giờ chỉ được tính bằng ngày.
    Đại diện Thường trực Huyện đoàn Hậu Lộc trao số tiền quyên góp được
    cho em Nguyễn Anh Ngọc
    Hiểu rõ hoàn cảnh gia đình em, sáng ngày 2/9/2014, Huyện đoàn, Hội LHTN Thanh niên huyện Hậu Lộc tổ chức buổi kêu gọi quyên góp giúp đỡ em Nguyễn Anh Ngọc. Tham gia buổi quyên góp có đông đảo các bạn thanh niên, các em học sinh và nhân dân xã Mỹ Lộc tới đóng góp cho chương trình.
    Kết quả, Ban Tổ chức chương trình đã thu được 29.095.000đ. Toàn bộ số tiền đã được trao tận tay gia đình em Nguyễn Anh Ngọc trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.
    ĐVTN huyện Hậu Lộc đang thăm hỏi, động viên gia đình em Nguyễn Anh Ngọc

    Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tình thần tương thân tương ái, xung kích vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ trước những mảnh đời, số phận còn đang gặp phải nhiều khó khăn, bất hạnh.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao