Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Thầy giáo Nguyễn Văn Thao học tập và làm theo lời Bác.

    (TTV) - Thực hiện Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương về đạo đức, tự học và sáng tạo” của ngành giáo dục, thầy Nguyễn Văn Thao – Trường THPT Hậu Lộc 3 luôn phát huy vai trò của một đảng viên gương mẫu trong mọi công việc, được đồng nghiệp và học sinh tin yêu.

    Bằng nghiệp vụ vững vàng và khả năng truyền đạt kiến thức thuyết phục, thầy Nguyễn Văn Thao đã được Ban giám hiệu nhà trường tin tưởng, giao trách nhiệm bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi môn Sinh học. Năm nào đội tuyển học sinh giỏi do thầy Thao bồi dưỡng cũng giành giải cao các cấp, trong đó nhiều giải nhất, nhì cấp tỉnh.
    Đặc biệt trong năm học 2014 - 2015, 100% học sinh giỏi do thầy Thao bồi dưỡng đều đạt giải, trong đó, tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh giải toán bằng máy tính cầm tay, đội tuyển Sinh học đạt 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, xếp thứ nhất toàn tỉnh. Cũng trong năm học 2014 - 2015, thầy có 1 học sinh giỏi cấp Quốc gia môn Sinh học tại kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia giải toán bằng máy tính cầm tay.
    Bên cạnh công tác chuyên môn, thầy Nguyễn Văn Thao còn đảm nhiệm vai trò là Bí thư đoàn trường. Thầy đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Những đóng góp của thầy Thao đã góp phần xây dựng Đoàn trường trở thành lá cờ đầu trong phong trào hoạt động đoàn của huyện Hậu Lộc.
    Với những thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và công tác đoàn, nhiều năm liền, thầy Nguyễn Văn Thao đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT, Trung ương Đoàn Thanh niên tặng Bằng khen. Đầu năm 2015, thầy Thao là một trong 139 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được tỉnh Thanh Hóa tặng Bằng khen.
    Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết qua Video sau:


0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao