Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Huyện đoàn tổ chức chương tình chia sẻ “Đột phá để thành công”

              Thiết thực chào mừng 71 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam và 26 năm ngày hội QPTD. Nhằm tạo ra một sân chơi trí tuệ giúp cho các đồng chí ĐVTN có thêm những hiểu biết và động lực thực hiện nững ước mơ của bản thân. Vào sáng ngày 22/12/2015 tại Trung tâm văn hoá huyện Hậu Lộc, BTV Huyện đoàn đã tổ chức chương trình chia sẻ “Đột phá để thành công”. Chương trình do chuyên gia đào tạo Đào Ngọc Cường làm diễn giả chính.

    Không còn một ghế trống, thậm chí có người sẵn sàng đứng hàng tiếng đồng hồ ở phía cuối hội trường để lắng nghe phần trình bày của diễn giả Đào Ngọc Cường. Điều đó đủ cho thấy sự quan tâm cũng như kỳ vọng rất lớn của cán bộ Đoàn viên khi tham dự chương trình chia sẻ “ đột phá để thành công”
    Mở đầu chương trình diễn giả đã khuấy động chương trình bằng nhiều trò chơi bổ ích cuốn hút cả Hội trường tham gia. Diễn giả cho thấy trong cuộc sống, bạn là ai, bạn giàu có hay nghèo hèn, thành công hay thất bại không phải do số mệnh quyết định mà phụ thuộc vào lối tư duy, suy nghĩ và hành động của chính bạn. Muốn trở thành người giàu có và thành đạt, điều quan trọng nhất là phải thay đổi tâm thức, phải có tư duy của một người thành đạt, đó chính là cốt lõi của sự đột phá mà diễn giả Đào Ngọc Cường muốn đề cập đến trong chương trình này. 
    Chia sẻ về tư duy thành đạt và nhân sinh quan làm giàu, diễn giả cho rằng: cơ hội giống như những con số 0, hiện hữu rất nhiều trong cuộc sống của mỗi người. Song để tập hợp được cơ hội, biến những thứ nhỏ bé ấy thành những giá trị lớn, đòi hỏi mỗi người phải phát huy hết khả năng, tri thức cũng như bản lĩnh của mình để trở thành những giá trị độc lập. Trong bài nói chuyện của mình, diễn giả cũng đặc biệt nhấn mạnh đến sự khác biệt trong tư duy giữa người giàu và người nghèo, quy luật làm giàu, bài học của người thành đạt từ tay trắng,…
    Với quan điểm “Cho đi là hạnh phúc”, diễn giả đã nỗ lực không ngừng trong nghề nghiệp, đi nhiều nơi để chia sẻ, truyền đạt cảm hứng, suy nghĩ của mình cho nhiều người. Anh chia sẻ: “Trong cuộc đời, quan trọng nhất là phải biết cách vượt qua chính mình, kể cả lúc vấp ngã, lúc đau khổ đến tận cùng thế gian, nếu khao khát tin tưởng, khao khát chiến thắng thì mọi trở ngại cũng sẽ nhường bước…”.
    Trong phạm vi có hạn của thời lượng, có thể vẫn còn nhiều vấn đề mới chỉ dừng lại ở mức độ khai mở, chưa được giải quyết đến cùng. Nhưng, chỉ cần “một bước chân khai phá đầu tiên” đã là cơ hội mở cho tất cả những ai có khát vọng “đột phá”. Sau chương trình nhiều cán bộ ĐVTN nhân còn lưu luyến khi phải chia tay diễn giả. Trong thời gian tới BTV Huyện đoàn sẽ tếp tục phối hợp với Diễn giả Đào Ngọc cường mở các lớp về kỹ năng thuyết trình cho đối tượng ĐVTN.

                                           
                                                                             Phương Thảo

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao