Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Khai mạc Hội khoẻ phù đổng toàn huyện lần thứ IX

    Thực hiện chỉ đạo của UBND Tỉnh Thanh Hoá, trong không khí phấn khởi lập thành tích thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng ngày 15/11/2015, tại Sân vận động trung tâm, UBND huyện Hậu Lộc trang trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng huyện Hậu Lộc lần thứ IX. Đây là ngày Hội thể thao của tuổi trẻ học đường nhằm mục đích giáo dục thế hệ trẻ truyền thống anh hùng của dân tộc, là dịp để các học sinh tập luyện, thi đấu để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất toàn diện.

               
           Toàn cảnh buổi khai mạc HKPĐ toàn huyện lần thứ IX
    Lễ Khai mạc Hội khỏe đã diễn ra trong không khí trang trọng, mang khí thế của tuổi trẻ học đường Hậu Lộc. Phần diễu hành theo nghi thức thể thao của 33 đoàn vận động viên và tổ trọng tài được thực hiện nghiêm túc, trang phục rực rỡ, khỏe khoắn. Màn đồng diễn đầy hào khí Phù Đổng với các tiết mục đặc sắc đã thực sự gây ấn tượng sâu sắc.
    Màn đồng diễn của 400 HS Trường THPT Hậu Lộc 4
    Hội khoẻ Phù Đổng lần này, sẽ kịp thời biểu dương, động viên phong trào “khoẻ để lao động và học tập” trong các trường học, góp phần xây dựng huyện Hậu Lộc ngày càng phát triển hơn.
    Tham dự Hội khoẻ Phù đổng lần này có 532 VĐV đăng ký thi đấu ở 8 nội dung chính như: Tiểu học: Chạy 60m, bật xa tại chỗ, Aerobic; THCS: Chạy 100m, 200m, 400m, chạy tiếp sức 4x100m, 1500m (nam), 800m (nữ), nhảy cao, Aerobic. Các Trường THPT & TTGDTX tổ chức theo nội dung được quy định tại đơn vị.
    Đội thi Aerobic Trường THCS Lê Hữu Lập
    Với mục đích tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, Hội khoẻ Phù đổng còn là dịp để phát hiện năng khiếu và những tài năng thể thao của học sinh nhằm bồi dưỡng, đào tạo tài năng thể thao cho đất nước. Để lập thành tích Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Năm 20/11, chắc chắn các VĐV sẽ nỗ lực để đạt được thành tích cao nhất, từ đó góp phần bủ sung những VĐV năng khiếu tham gia Hội khoả Phù đổng toàn tỉnh thời gian tới.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao