Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

ĐOÀN XÃ TUY LỘC THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN 2015

    ĐOÀN XÃ TUY LỘC THỰC HIỆN CÔNG TRÌNH THANH NIÊN 2015

              Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2015, chương trình hành động “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc”, sáng ngày 11 tháng 11 năm 2015, nằm trong chuỗi hoạt động hiệu quả của Đoàn, Ban chấp hành đoàn xã Tuy Lộc đã tham mưu cho Đảng ủy – UBND xã và đấu mối với Hợp tác xã nông nghiệp đảm nhận công trình thanh niên “Quang hóa kênh mương” tuyến mương Mười xã đoạn qua Tuy Lộc. 

              Ban thường vụ Đoàn xã đã huy động 22 thanh niên tham gia thực hiện công trình. Công việc chính là phát quang bụi dậm, nhổ hoa súng, vớt bèo, thu lượm rác trên dòng chảy… Kết quả trong vòng 01 ngày, Đoàn xã Tuy Lộc đã thực hiện quang hóa được 1,3 km mương, hàng chục bụi hoa súng được nhổ bỏ để khơi thông dòng chảy, các bụi dứa dại ven hai bời được chặt bỏ….


             Qua hoạt động này Ban chấp hành Đoàn xã đã bổ sung được 4,4 triệu đồng kinh phí hoạt động cho tổ chức, nâng cao tinh thần trách nhiệm của ĐVTN xã nhà trong việc chung tay xây dựng quê hương Tuy Lộc ngày càng giàu đẹp và hướng về đích nông thôn mới trong năm 2016.

                                                                                      Văn phòng Huyện đoàn.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao