Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

Hậu Lộc tổ chức trồng Sen tại khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập

    Sáng ngày 29/10/2015, Ban Thường vụ huyện đoàn Hậu Lộc đã tổ chức cho 30 ĐVTN tham gia trồng sen tại khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập - người thanh niên cộng sản đầu tiên của tỉnh Thanh Hoá.
    ĐVTN tham gia lấy giống Sen
    Nhằm tri ân những đóng góp to lớn của đồng chí Lê Hữu Lập cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của mình để công trình khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập được hoàn thành theo đúng tiến độ và có cảnh quan đẹp, thực sự là nơi giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ của toàn tỉnh. Đến nay, với sự quan tâm của UBND tỉnh, sự chỉ đạo quyết liệt của BTV tỉnh đoàn Thanh Hoá, công trình đã đạt 92% tiến độ, chỉ còn hạng mục trồng cây xanh trong khuôn viên là khu tưởng niệm cơ bản hoàn thành.


    Tham gia buổi lao động, các tình nguyện viên đã được BTV Huyện đoàn giới thiệu thêm về mục đích, ý nghĩa của công trình, được biết thêm về truyền thống cách mạng của quê hương, đặc biệt là đóng góp của đồng chí Lê Hữu Lập. Các tình nguyện viên đã trồng 50 khóm hoa sen, 4 khóm hoa súng tại 2 hồ lớn của khu tưởng niệm. Ngoài ra, các tình nguyện viên còn tham gia lao động vệ sinh xung quanh hồ và trên mặt nước. Đây cũng là đợt sinh hoạt để phát động phong trào sưu tầm những hiện vật về cuộc đời và sự nghiệp của đồng chí Lê Hữu Lập, truyền thống của Đảng bộ và nhân dân Hậu Lộc anh hùng, truyền thống của thế hệ trẻ để trưng bày trong khu tưởng niệm khi được hoàn thành.

    Đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng của thế hệ trẻ huyện nhà. Trong thời gian tới, để góp sức cho công trình, Huyện đoàn tiếp tục phối hợp với nhà thầu để tham gia các phần việc thanh niên vừa tình nguyện vừa giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ huyện nhà.

0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao