Nhiệt liệt Chào mừng Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam!

NHÀ XE HẢI HÀ- ĐƠN VỊ TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH TTCE 2015

    Ngày 25/8/2015 NHÀ XE HẢI HÀ HẬU LỘC đã gặp và trao tặng quà cho Hội Thanh Niên Hậu Lộc tại Hà Nội tài trợ cho chương trình Trung Thu Cho Em năm 2015, và NHÀ XE HẢI HÀ sẽ đứng ra là nhà tài trợ chính thức cho chương trình Trung Thu Cho Em 2015 năm nay.


    Nhà xe Hải Hà, đơn vị tài trợ chính Trung thu cho em 2015

    Nhà Xe Hải Hà là DOANH NGHIỆP DUY NHẤT đã đồng Hành cùng Hội Thanh Niên Hậu Lộc tại Hà Nội suốt 3 năm nay, tất cả các chương trình hướng về quê hương và các chương trình từ thiện tại Huyện Hậu Lộc nhà xe luôn quan tâm và giúp đỡ. Đó là niềm động viên khích lệ tới Hội Thanh Niên Hậu Lộc tại HN để Hội và nhà xe sẽ làm được nhiều việc tốt cho quê hương và cộng đồng, cùng chung tay giúp đỡ những cảnh đời, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

    Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của nhà xe thì nhà xe luôn quan tâm tới các hoạt động cộng đồng đặc biệt là hướng về quê hương Hậu Lộc thân yêu.
    Gia đình chủ xe Hải Hà với tấm lòng nhân ái vì trẻ thơ
    Thay mặt BTC chương trình TTCE 2015, Huyện đoàn Hậu Lộc, Hội Thanh Niên Hậu Lộc và các em thiếu nhi toàn huyện xin chân thành cảm ơn NHÀ XE HẢI HÀ đã chung tay giúp đỡ cho chương trình, giúp đỡ cho các em nhỏ có một trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa! 
    Chúc cho nhà xe ngày càng được nhiều người con của Hậu Lộc tin yêu và quý mến! 


0 nhận xét:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

quangcao